Những câu chúc Tết dành cho bố mẹ chồng (vợ) hay, ý nghĩa nhất 2017

Con chúc bố mẹ vợ (bố mẹ chồng) có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Bố mẹ mãi mãi là người yêu quý của chúng con, con rất mong luôn có bố mẹ bên cạnh!

Những câu (vợ) hay, ý nghĩa nhất 2017. Nếu bạn đang suy nghĩ gởi tới bố mẹ vợ hoặc bố mẹ chồng như thế nào cho ý nghĩa, thì hãy tham khảo tại đây nhé.

Chúc Tết bố mẹ chồng: Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông” là một trong những lời chúc đầu tiên đoạt giải.

cau-chuc-tet-bo-me-chong__17374_zoom

“Người ta nói “có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”. Từ ngày sinh bé Xu xong, con càng thấm thía câu nói này hơn. Giờ con đã biết thế nào là thức khuya dậy sớm, lo từng miếng ăn giấc ngủ cho con gái bé bỏng. Có nhiều hôm bé sốt, con hầu như thức trắng, mẹ luôn là người giúp con, giục con đi ngủ để mẹ coi thay. Nếu không có mẹ, mẹ chẳng biết xoay sở ra sao. Con cám ơn mẹ nhiều lắm. Suốt đời này con không biết làm sao để trả hết những ân tình mẹ dành cho con.

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017. Con chúc bố mẹ vợ (bố mẹ chồng) có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Bố mẹ mãi mãi là người yêu quý của chúng con, con rất mong luôn có bố mẹ bên cạnh!

Con chúc mẹ sang năm mới 2017 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *